Under construction

Smá viðhaldsvinna hjá mér tók myndirnar út á meðan er að laga myndirnar af mér í photoshopHappy

það eru víst einu lýtaaðgerðirnar sem ég hef efni áGetLost 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Já en settu nú ekki skegg á viðhaldið, náttúrlegt útlit er alltaf best   Sættu þig við þitt útlit, þú ert alls ekki sá ljótasti sem ég hef séð þó þú virðist eldast svolítið hratt  Mundu bara að ekkert gerir fólk fallegra en eitt ókeypis bros   Bara stríða þér, þú ert ósköp sætur!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 3.7.2008 kl. 15:17

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Vá þetta var aldeilis flott myndsýning Tollus! Mér hefur nú alltaf þótt börnin þín falleg, það er að segja þennan stutta tíma sem ég hef þekkt þig  og stelpurnar þínar hreint gullfallegar. En! Hvað er að gerast með hana Elly þína?! Hún er að þróast í hreina fegurðardís, eiginlega miss World, innilega til hamingju með hana og alla fjölskylduna þína.

Ps. Siggi/Sigga með tíkarspenana gæti þó komið fast á eftir hvað ofangreint snertir

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 3.7.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband