Sítrónusafi

jæja ég er að prufa að setja video hér verst að þessi síða styður ekki Divx. sem mér finnst best að nota í myndvinnslu litlar og fljótvirkar skrár.sem gera ekki miklar kröfur til nettenginga þeirra sem skoða en jæja hér er sú fyrsta "Sítrónusafi"


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Tollus svona fjölskyldulíf er alveg í mínum anda, ég er svo barnaleg í mér nú eða kannski eitthvað léttgeggjuð  bara veit ekki :) en það er svo gaman að horfa á ykkur feðgana og heyra í stelpunni bakvið, allur aldur hefur greinilega gaman af þessu  Og hann Siggi þinn er alveg einstakur á flestum sviðum sýnist mér ég fíla hann alveg í botn he he he....

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 6.7.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband