Krossgötur

Nú er ég að eiga við ymis mál í kringum mig og geri mér grein fyrir að ég get ekki bæði haldið og sleppt.

 lífið hefur ekki verið beint auðvelt upp á síðkastið eða kannski heldur,Ég hef ekki verið lífinu auðveldur og gert mér erfitt fyrir.Sumt langar mig að virki eins og sum samskypti sem ég er í.En ef ég er heiðarlegur þá sé ég að ég verð að láta þau frá mér.og gera það sem er rétt.Og eins sumir í kringum mig eru í vandræðum og kannski hef ég ekki gefið þeim nægan gaum.sumum get ég hjálpað öðrum ekki.en finn samt að ég er reiðubúnari til að eiga við mína framtíð án ótta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband