So what?

Og hvað með það?Halda þeir en, að við séum á bæn um hvort þeir allra miskunnsamt hleypi okkur inn í EB?

 Held að fæstir hafi áhyggjur af Því þessa stundina.Enda efa ég að við getum notað áhrif okkar þar til að kúga aðrar þjóðir.Sem betur fer


mbl.is Gæti frestað aðildarviðræðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Næstum það sama og ég hugsaði þegar ég sá fyrirsögnina.   Nema ég var "So ...?",    en ekki "So what?"

Jóhannes H. Laxdal, 8.1.2010 kl. 14:15

2 Smámynd: JRJ

Því lengur sem þetta bull frestast því betra ,,húrra fyrir okkur:

JRJ, 8.1.2010 kl. 14:20

3 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

FLOTT !

Birgir Örn Guðjónsson, 8.1.2010 kl. 14:32

4 identicon

Akkúrat mín orð! Þetta er brosleg hótun hjá samherjum Breta og Hollendinga.

En hvað segið þið um að láta kjósa um þessa aðildarumsókn um leið og kosið verður um Icesave? Hvort við yfirleitt viljum halda henni áfram?

Tvær flugur í einu höggi

Þórhallur Heimisson (IP-tala skráð) 8.1.2010 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband