Mćttur á mína vakt

Jćja nú er ég farinn ađ virka (ađ vísu röng virkni en samt)Smilereyđubúin ađ skilja ţađ eftir sem tilheyrir fortíđinni og halda áfram, veikindin höfđu meiri áhrif á mig en ég átti von á.En nú hlakkar mig til ađ fara ađ láta hlutina ganga og leyfa fólki ađ finna ađ ég er hér enn og til einhvers nýtur.eđa kannski bara sjálfum mérFootinMouthég á góđa vini og góđa fjölskyldu sem hafa veriđ ađ axla ábyrgđ međan ég hef veriđ frá.Nú er ég vonandi ađ slást í hópinn og get synt í verki ađ ég er ţakklátur.mér hentar illa ađ vera ekki sá sem fćrir björg í bú.Útvörđur sem er sínum trúr og til stađar.ég hef fengiđ ađ njóta ţess ađ ađrir eru til í ađ standa vaktina fyrir mig og er ţakklátur og klökkur InLoveEn nú er ég kominn og munar vonandi um

Ţađ sem skyptir máli er ţađ sem er framundan ,hitt er bara til ađ ylja sér međ í ellinni,

Góđar stundirSmile

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband