Það sem ég þarf stundum til að minna mig á.

meðan ég var á spítalanum og átti í erfiðleikum fann ég að það var auðvelt að missa þráðinn. þá las ég þetta inn á tölvuna og hlustaði svo á þetta  svo að ég héldi mér við mín gildi það hjálpaði til að forgangsraða

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Þetta virkar bara ekki í tölvunni minni, hún verður bara fúl og kallar þetta error! En ég fékk svo fínan brandara sem mér fannst alveg tilvalinn til að gera grín að sjálfri mér, maður verður að hafa húmor fyrir sjálfum sér líka. En svo áttaði ég mig á að hann getur alveg eins átt við þig Tolli :) en engan annan sem ég þekki. Þori ekki að skella honum hér veit ekki hversu alvarlega þú tekur sjálfan þig  

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 7.7.2008 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband