Ástin hefur engar leikreglur en ef enginn svindlar þá tapar enginn.

hmm. mér fannst þetta svo fínn haus en hef svo ekkert meira um hann að segjaBlush

En nú er ég kominn úr fríi og get farið að setja nýjar myndir hér,meiri þrældómurinn að þurfa að leggjast í ferðalög til að hafa eitthvað að segja á blogginu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Kannski opnast dyr hamingjunnar á einum stað um leið og þær lokast á öðrum, en oft störðum við svo lengi á lokuðu dyrnar að við sjáum ekki hinar sem hafa opnast.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 22.7.2008 kl. 23:01

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Tolli minn!!! Það er ekki lengur hægt að setja athugasemd við færsluna "Dómarar" Ég ætlaði að lýsa ánægjunni minni með þig, hvað þú varst móttækilegur í símanum og áttaðir þig strax á útskýringum mínum, sem sagt þetta var allt misskilningur. Þú skrifaðir þessa grein í svefni. En mér gengur alltaf betur og betur að koma fyrir þig vitinu, er að spá í næsta skref með þig. Mundu bara að regnhlífin er til lítils ef skórnir leka. Annars eru þetta ekki mín orð, ég myndi fleygja regnhlífinni og ganga berfætt í bleytunni, ég er svo full að visku að það er næstum þreytandi en gott fyrir þá sem ég þarf að hafa vit fyrir   Alltaf svolítið gaman að stríða þér, hver er ástæðan fyrir því er það eina sem ég á ekki til svar við

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 23.7.2008 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband