Nytt Líf

Jæja nú er allt í gangi hjá mér flyt fljótlega og byrja nýjan kafla á nýjum stað.Það er mikið að gerast hjá okkur Sigga  þó hann sé nú að mótmæla svoldið, annars virðast allir vera spenntari en ég  um þetta. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ertu ekki bara að færa þig um set í Keflavík, þú þorir ekki til Reykjavíkur ég veit það. Það er gaman að fylgjast með ykkur feðgininum alltaf jafnkostuleg en ég sé að það er komið nýtt band inn best að kíkja á það. Annars vantar þig amk EINN bloggvin Tolli minn!  Nei annars þú hefur vinningin í heimsóknartölum í dag sé ég oh oh oh oh..........

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 22.2.2009 kl. 19:06

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Halló Tolli minn aftur, kíktu yfir á bloggið til mín og fáðu hnefafylli hjá mér, miðað við minn hnefa ekki þinn. Við getum þá keppst í kringlukastinu ekki satt

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 24.2.2009 kl. 11:33

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég sá að þú varst að tala um hjáfræði, þetta hlýtur að vera nýyrði. Fræðin sem stuðs er við fara fram hjá viðfangsefninu. Er þetta ekki bara fáfræði!! En það eru nú komnar 2 ath á bloggið mitt um vin minn Tolla, ætlar enginn að hrósa pabba sínum þar eða bróður sínum og koma með skemmtilegt komment á þig. Þú átt það nú skilið!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 27.2.2009 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband