jæja þá er ég að flytja

nú er ég að skipuleggja hvernig ég kem mér fyrir á nýjum stað strákarnir mínir  voru að skoða nýju íbúðina og eru hrifnir vilja bara drífa það af,duglegir,nú eru þeir að útvega bíl og kerrur hugur í þeim. Gott að finna hvað þeir eru alltaf reiðubúnir að stökkva á það sem þarf að gera,aldrei neitt hik.yngri stelpurnar koma á eftir og þá veit ég að þær samþykkja ekki annað en að færa dót á milli nógur kraftur þar.Gott að eiga góða aðSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Skrýtið að þú skyldir ekki hafa kallað í sterakellinguna til hjálpar Tolli minn

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 3.3.2009 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband