fögur er Hlíðin?

þó mér hrylli að mörgu leiti við Sjálfstæðismönnum og lögfræðingastóði sem verðleggur sig eins og þeir vilja,og hafa nánast veiðileifi til að fara með fólk eins og þeim dettur í hug,þá verð ég að viðurkenna að Sjálfstæðismenn gera sér grein fyrir að við þurfum að vinna okkur inn tekjur til að komast út úr þessu,eru með raunhæfar lausnir.og líklegir til að koma þeim í framkvæmd.

Eg er ekki svo vitlaus að halda að fjárfestar séu svo heimskir að þeir reisi álver sem stórtap er af og enginn markaður sé fyrir vöruna.Þvert á móti þeir myndu svo sannarlega leggja fé í eitthvað annað ef það væri það sem fólk vildi kaupa af þeim mér vitanlega eru þau álver sem hér eru ekki á leið í gjaldþrot né yfirtöku ríkis.

ég hef alltaf verið að vona að einhver kæmi frá vinstri mönnum með eitthvað raunhæft til að koma tekjum inn í þjóðarbúið og getu til að framkvæma það.Því guð veit að ég kys það frekar.umhverfisvernd er orðin mjög eigingjörn og tillitslaus.Viljum við frekar í eigingirni okkar hafa fallegt útsýni.en mat fyrir börnin okkar? svei þeim sem senda börnin okkar svöng í rúmið svo þeir geti sagt fögur er Hlíðin.Minnir mig á mann sem kaupir frekar málverk en mat handa fjölskyldu sinni.Mér er heitt í hamsi þegar ég skrifa þetta,mér er einfaldlega ekki sama hvað verður um fjölskyldu mína


mbl.is Álið leysir vandann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Mér sýnist að vinstriflokkarnir vilji bara viðhalda atvinnuleysi hér,telja að með því haldist þeim best á fylginu að hafa sem flesta á spena hjá ríkinu.

SF.vill ekkert annað en ESB.við erum á sama báti og þær núna hvað varðar atvinnuleysi.

Ragnar Gunnlaugsson, 22.4.2009 kl. 14:09

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég er sammála þessu Tolli, en lögfræðingastóð þa mundu að sonur minn er verðandi lögfræðingur og hann á eftir að breyta orðspori þeirra ef ég er mamma hans!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 22.4.2009 kl. 16:13

3 Smámynd: Tollinn

Já Ragnar Esb. er ekki tekjulind hvað sem við gerum í þeim málum þá þurfum við eitthvað sem gefur okkur að borða

Tara ég veit að hann mun gera það,hefur þannig hjartalag

Tollinn, 22.4.2009 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband